ตำรวจสุไหงโก-ลก ช่วยเหลือประชาชน บรรเทาโควิด-19

ผกก.สภ.สุ ไหงโก-ลก นำข้าราชการตำรวจ มอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภคแก่กลุ่มผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดบ้าน ติดเตียง ที่อยู่ในชุมชนต่างๆ ในเขต อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส

       พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก พร้อมด้วย พ.ต.ท.กิติเดช มะแซ สวป.สภ.สุไหงโก-ลก นำข้าราชการตำรวจ  มอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค อาทิ ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำดื่ม อินทผาลัม รวมไปถึงหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และสิ่งของจำเป็นในการดำรงชีวิตแก่กลุ่มผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดบ้าน ติดเตียง ที่อยู่ในชุมชนต่างๆ ในเขต อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นและลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน และเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนข้ามผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน

       พร้อมให้คำแนะนำในการปฏิบัติตนในภาวะการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 ระลอกใหม่ ให้ประชาชนดูแลตนเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือบ่อยๆ และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล โดยยึดหลัก D-M-H-T-T ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

       พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก กล่าวว่า ในภาวะวิกฤตโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระลอกใหม่นี้ ส่งผลเรื่องปากท้องของชาวบ้านโดยตรง ซึ่งทาง สภ.สุไหงโก-ลก ได้มอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณข้าราชการตำรวจ สภ.สุไหงโก-ลก ที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเข้มแข็ง มีความห่วงใยพี่น้องภาคประชาชน ทั้งในเรื่องของการบังคับใช้กฎหมาย เรื่องการควบคุม ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และคงจะต้องปฏิบัติหน้าที่ในมาตรการด้านการคัดกรองบุคคลอย่างเข้มข้นต่อไปเพื่อควบคุมป้องกันไม่ให้เกิดการติดเชื้ออีกต่อไป