ผกก.หนองปรือ ร่วม มูลนิธิ SWING พัทยา มอบขวัญกำลังใจจนท.ตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19

ผกก.หนองปรือ ร่วม มูลนิธิ SWING พัทยา แบ่งปันน้ำใจ มอบข้าวกล่อง 100 ชุด ให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานเชิงรุกตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

       ที่ บริเวณศาลาประชาคม อำเภอบางละมุง พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วย นาย ศุภชัย สุขทองษา ผู้จัดการมูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการ SWING สาขาพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา สภ.หนองปรือและเจ้าหน้าหน้ามูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการ SWING สาขาพัทยา ร่วมมอบข้าวกล่อง ขนม และน้ำดื่ม จำนวน 100 ชุด ให้กับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติงานเชิงรุกตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการนำรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มาตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้กับประชาชนกลุ่มเสี่ยงในพื้นที่อำเภอบางละมุง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน โดยมี นายสมพล จิตติเรืองเกียรติ สาธารณสุขอำเภอบางละมุง เป็นผู้รับมอบ

     ทั้งนี้ทางมูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการ SWING สาขาพัทยา ยังได้นำน้ำดื่มจำนวน 700 ขวดมาตั้งบริการให้ประชาชนที่เดินทางมารับการตรวจได้รับประทาน สำหรับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ดำเนินการมาตั้งวันที่ 27 เมษายน 2564 ไปจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 15.00 น. เพื่อเร่งค้นหาผู้ป่วยแบบเชิงรุก ลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอบางละมุง อีกทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนที่ไม่สะดวกไปรับบริการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลบางละมุง และเพื่อลดการแออัด