ผบก.ชัยภูมิลงเยี่ยมจุดตรวจจราจรช่วงสงกรานต์ มอบของแทนกำลังใจ

11 เม.ย. 2564 พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิพร้อมนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจชัยภูมิ ได้เดินทางออกติดตามตรวจเยี่ยมจุดตรวจ-จุดบริการในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิทั้ง16 อำเภอ 29 สภ.ที่มีการบูรณาการร่วมกับทุกฝ่าย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งมีจุดกวดขันวินัยจราจร-จุดตรวจแอลกอฮอล์ทั้งจุดคัดกรอง

ทั้งนี้ทางผบก.ภ.จว.ชัยภูมิและนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ จ.ชัยภูมิ ยังได้มอบเครื่องดื่มและอาหารให้แก่ตร.และผู้ปฏิบัติงานประจำจุด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานด้านการบริการในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี2564

ก่อนที่ทาง พ.ต.อ.คำพล โนนุช ผกก.สภ.แก้งคร้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เทศบาลฯ สาธารณสุข อาสาสมัคร ได้ให้การต้อนรับ
และได้เดินทางไปที่ สภ.บ้านค่ายหมื่นแผ้วโดยมีพ.ต.อ.อานุภาพ ผิวอ่อน ผกก.บ้านค่าย พร้อมจนท.ปกครอง อสม. ผู้นำท้องถิ่น และกำลังพล ได้รับน้ำดื่มเป็นกำลังใจในครั้งนี้

ขณะที่ทางจังหวัดยังมีนโยบายให้มีการเน้นย้ำให้ผู้ปฏิบัติงานได้ช่วยสังเกตุรถเข้า-ออก ให้คำแนะนำ ทั้งในเรื่องการป้องกันอุบัติเหตุ และสังเกตุผู้ที่เดินทางเข้าพื้นที่รับผิดชอบ ว่าเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงหรือได้สัมผัสผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาหรือไม่อีกด้วย