โจรขี้เซาขโมยของเสร็จ เปิดแอร์นอนหลับสนิท ตำรวจต้องมาปลุกให้ตื่น

เพชรบูรณ์ โจรงัดบ้านเข้ามาขโมยของ ง่วงเลยนอนซะเลย สุดท้ายเผลอหลับถึงเช้า จนตำรวจต้องมาปลุกยังจะไม่ยอมตื่น

วันที่ 22 มีนาคม 2564 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ปริญญา ภารไสว รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.วิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งมีคนบุกรุกเข้าไปขโมยของที่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 2 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์และบ้านเลขที่ 115 หมู่ 2 ต.น้ำร้อน  อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของ ดาบตำรวจศักดา เจียมประเสริฐ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ตำแหน่งหัวหน้าตู้น้ำร้อน ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี ขณะนี้ผู้ก่อเหตุได้นอนหลับอยู่ภายในห้องลูกสาวเจ้าของบ้าน

จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบ พบนอนอยู่ภายในห้องนอนที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำ ส่วนคนร้ายได้นอนห่มผ้าหลับสนิท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตะโกนเรียกและปลุกให้ตื่น ปรากฏว่าคนร้ายก็ตื่นขึ้นมาในอาการที่งัวเงียและงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางคืออุปกรณ์การช่าง จำนวน 1 ชุด

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือ นายอาทิตย์ กินขุนทด อายุ 22 ปี มาจาก ต.นาสนุ่น อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ โดยให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ ตีสองที่ผ่านมาได้ตระเวนออกงัดบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่ไม่สามารถงัดได้ กระทั่งมาที่บ้านหลังนี้ สามารถงัดเข้าไปในห้องนอนได้ แต่ตนรู้สึกง่วงนอนจึงได้เปิดแอร์กะว่า จะนอนพอให้หายง่วงนอน แต่ก็หลับเตลิดจนเจ้าของบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุกได้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนบุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืนและทำให้เสียทรัพย์

ด้าน ดาบตำรวจศักดา เจียมประเสริฐ เปิดเผยว่า ตนตื่นมาตอนเช้าสังเกตว่าแอร์ห้องของลูกสาวเปิดอยู่ซึ่งผิดปกติ เพราะลูกสาวไปอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ย่องไปดูที่หน้าต่างพบว่ามีคนร้ายนอนห่มผ่าห่มหลับสนิทอยู่บนที่นอนลูกสาว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรีให้มาช่วยกันจับกุมและควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป