กองปราบรวบครูหื่นเจ้าของคลิปเสียง ขอมีความสัมพันธ์กับนักเรียนสาว แลกค่าเล่าเรียน

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2564 กองปราบปราม พ.ต.ท.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ รอง ผกก.3 บก.ป., พ.ต.ต.ณัฐดนัย สีแข่ไตร สว.กก.3 บก.ป.,ร.ต.ต.วิทยา สุทธิปัญโญ รอง สว.(ป.) กก.3 บก.ป., ด.ต.ชโยธรณ์ ทองนาค, ด.ต.พิชิตณรงค์ คำยศ, ด.ต.มงคล ชิณภาพ, ด.ต.หัสดี  ชิลนาค ผบ.หมู่ กก.3 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายชัยศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ประกอบอาชีพครู ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 490/2564 ลง 17 มีนาคม ๒๕64 โดยกล่าวหาว่า “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี และเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, กระทำการคุกคามต่อผู้อื่นให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ อันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงละเกินทางเพศ และโดยอาศัยเหตุที่ผู้กระทำมีอำนาจเหนือผู้ถูกกระทำอันเนื่องมาจากความสัมพันธ์ในฐานะครูกับนักเรียนในปกครอง, ชักจูง ยุยง ส่งเสริม ให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือการใด”   จับกุมตัวได้ที่บริเวณริมถนนอรุณประเสริฐ ทางหลวงหมายเลข ทล.202 หน้าสถานีบริการน้ำมัน ต.เกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด

สืบเนื่องจากช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ได้มีการแชร์คลิปเสียงของครูวิทยาลัยชื่อดังใน จ.ร้อยเอ็ด ที่มีการพูดคุยกับนักศึกษาหญิงระดับ ปวช. ในเชิงยื่นข้อเสนอขอมีความสัมพันธ์แบบลึกซึ้ง เพื่อแลกกับการอุปถัมภ์ เลี้ยงดู ค่าลงทะเบียน ค่ากิน ค่าเรียนตลอดระยะเวลา 3 ปี นอกจากนี้ยังมีอดีตนักศึกษาชายรุ่นพี่ที่ศึกษาจบไปแล้วประมาณ 2 ปี ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่าครูคนดังกล่าวเป็นคนชอบดื่มเหล้า และเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นมาแล้วหลายปี โดยครูคนดังกล่าวคือ นายชัยศรีฯ เป็นครูพนักงานราชการที่ชอบวางอำนาจ มีพฤติกรรมชอบลวนลามนักเรียนหญิง เช่น โอบไหล่ จับมือถือแขน ซึ่งปัจจุบันยังมีพฤติกรรมไม่เปลี่ยนแปลงจนกระทั่งกลายเป็นข่าวและมีคลิปเสียงหลุดออกมา

ต่อมาทางกองบังคับการปราบปรามจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ทำการสืบสวนติดตามผู้ต้องหา ซึ่งก่อเหตุดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนจนทราบ ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ที่ ต.เกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหาจึงทำการจับกุม และนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา