รวบตัวสองแม่ลูก เชิดเงินค่าลอตเตอรี่ นับล้านบาท

เพชรบูรณ์ กก.สืบสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ รวบตัวนายหน้าจำหน่ายลอตเตอรี่ เบี้ยวเงินลูกค้านับล้าน ขณะกำลังหลบหนีหมายจับ

วันที่ 19 มีนาคม 2564 เวลา 11.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กก.สืบสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์  สุดสงวน ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ , พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ , พ.ต.อ.ชัยชัช แจ่มจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ , พ.ต.อ.ชัยยะ หนูคุ้มทรัพย์ ผกก.กก.สืบสวน ภ.จว.เพชรบูรณ์ , พ.ต.ท.กัมพล จงรุ่งสำราญ รอง ผกก.ฯ, พ.ต.ท.อนุรุท มูลนิล รอง ผกกฯ ,พ.ต.ท.วิสุทธิ์ พิมาลย์ รอง ผกก.ฯ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สืบสวน ภ.จว.เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนำโดย พ.ต.ท.สุริยะ  มิสา  สว.กก.สืบสวน ฯ ,  พ.ต.ต.ชูชาติ วรรณะ สว.กก.สืบสวนฯ , ร.ต.อ.ชัชวาลย์  เมืองแมน รอง สว กก.สืบสวน , ร.ต.อ.ธงไชย สมสุข ฯ ,พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สืบสวน ภ.จว.เพชรบูรณ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หล่มสัก

ได้ทำการจับกุมตัว นางสาวมัลลิกา สุขคีรี อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหล่มสัก ที่บริเวณ บ้านเลขที่19 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองสว่าง อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยก่อนเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดง หมายจับศาลจังหวัดหล่มสักที่ 30/2564 ลงวันที่5มีนาคม2564 กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ผู้อื่น ให้กับเจ้าตัวได้ทราบ

ในส่วนของพฤติกรรมของบุคคลดังกล่าว ได้ร่วมกับ มารดา ตั้งตัวเป็นนายหน้าค้าฉลากของรัฐบาล โดยกระทำติดต่อกันมาหลายงวด แต่ในงวดก่อนหน้าวันที่ 1 มีนาคม 2564 จนถึงปัจจุบัน สองแม่ลูกได้รับเงินล่วงหน้าจากลูกค้าไปแล้วแต่กลับไม่นำลอตเตอรี่มาให้กับลูกค้า ลูกค้าซึ่งเป็นผู้เสียหาย จึงรวมตัวกันเข้าแจ้งความร้องทุกข์ สถานีตำรวจภูธรหล่มสัก แต่สองแม่ลูกก็หลบหนีมาตลอด จนกระทั้งชุดสืบสวนของภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้สืบหาและติดตามจับกุมได้ในที่สุด

หากผู้ใดสงสัยว่าตนเองเป็นผู้เสียหายจากการกระทำของบุคคลดังกล่าว สามารถเข้าแจ้งความเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนของ สถานีตำรวจภูธรหล่มสัก ได้ตลอดเวลา