คืบหน้ารปภ.หื่นใช้กระบองไฟสัญญาณเขี่ยอวัยวะเพศนักเรียนหญิงกว่า 10 รายด้านผกก.สภ.เมืองนครรราชสีมาเตรียมแจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็ก

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครราชสีมาได้บุกจับนายธีรศักดิ์ กองแก้วหรือนายแอน อายุ 39 ปี รปภ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา จากกรณีได้มีผู้ปกครองมารับลูกหลานที่โรงเรียนแล้วมีการเล่าให้ฟังว่านายธีรศักดิ์ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนหลาย 10 คน ล่าสุดพันตำรวจเอกกรกฏ โปชยะวณิช ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมาได้นำผู้ปกครองเด็กเข้าสอบสวนในกรณีดังกล่าวพบว่าเบื้องต้นการให้การของเด็กสอดคล้องกับพฤติกรรมดังกล่าวของนายแอน อายุ 39 ปี รปภ.หื่นที่มีลักษณะพฤติกรรมใช้กระบองไฟสัญญาณพยามเขี่ยไปที่กระโปรงนักเรียนและพยายามพูดจาลวนลาม ซึ่งพฤติกรรมนี้ไม่เหมาะสมอย่างยิ่งจึงเตรียมที่แจ้งข้อหาและดำเนินคดีกับทางรปภ.คนดังกล่าวนี้ด้วย

โดยพันตำรวจเอกกรกฏ โปชยะวณิช ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า สำหรับเบื้องต้นของพฤติกรรมของรปภ.ของบริษัทเอกชนที่อยู่บริเวณโรงเรียนนั้นพบว่าพฤติกรรมนั้นได้ใช้ไม้กระบอกหรือไฟสัญญาณที่เป็นไฟกระพริบพยายามเขี่ยกระโปรงหรือลวนลามเด็กนักเรียนอาจจะไม่ถึงขนาดพยายามลวนลามถึงขนาดอวัยวะเพศ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องสอบสวนอีกครั้งเพื่อขยายผลการกระทำของรปภ.รายนี้เพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนการสอบสวนผู้ปกครองเบื้องต้นได้เด็กได้บอกทางผู้ปกครองว่าทางรปภ.ดังกล่าวได้มีลักษณะกระทำการดังกล่าวจริงซึ่งตรงกันกับทางผู้ปกครองอีก 10 รายที่เสียหายด้วย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งและเตรียมแจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อเยาวชนอายุไม่ถึง 13 ปีต่อไป