ตร.จร.สภ.พบพระ เข้ม กวดขันจราจร “รถบรรทุก รถพ่วง ขับไว กลัวอันตรายในเขตชุมชน”

ตร.จร.สภ.พบพระ เข้ม กวดขันจราจร ประชาสัมพันธ์ และขอความร่วมมือหลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชน “รถบรรทุก รถพ่วง ขับไว กลัวอันตรายในเขตชุมชน”

เมื่อวันที่11 มี.ค.64เวลา 11.30น.-12.00น.พ.ต.อ.สุรินทราดิษฐ ทิพย์เจริญ ผกก.สภ. พบพระ สั่งการ พ.ต.ท.จุฑานนท์ อินนุ่มพันธ์รอง ผกก.ป.สภ.พบพระ ควบคุมการปฏิบัติโดย พ.ต.ต.สาโรจ สมหารวงค์ สวป.สภ.พบพระ

นำโดย ร.ต.อ.ธวัชชัย เกษร รอง สวป.สภ. พบพระ,ร.ต.อ.ปิลัน เลิศเกษม รอง สวป.สภ. พบพระ ปฎิบัติหน้าที่ร้อยเวร 60 พร้อมชุดจราจร สภ.พบพระร่วมกันตั้ง ว.43 ขอความร่วมมือ และประชา สัมพันธ์รถบรรทุกและรถบรรทุกพ่วงให้ขับรถด้วยความระมัดระวังและวิ่งช้าๆที่ผ่านเขตเทศบาลและขอความร่วมมืออย่าเข้ามาช่วงเช้าตั้งแต่เวลา07.00น.08.00น น.และช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 15.30น.-16.30น.ช่วงที่นักเรียนมาเรียนและเลิกเรียน บนถนนสายพบพระ-วาเล่ย์ หน้าโรงเรียนพบพระวิทยาคม ม.3ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก ได้ตรวจรถยนต์บรรทุก-รถบรรทุกพ่วง จำนวน60  คัน  คนขับรถที่ได้ประชาสัมพันธ์รับว่าจะปฎิบัติตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมืออย่างดี

จากการสอบถามพี่น้องประชาชน ที่สัญจรไปมา เล่าให้ฟังว่า ช่วงวันจันทร์ถึงศุกร์ ช่วงเวลา เช้าๆ รถติดมาก และเป็นห่วง จะเกิดอันตราย ถ้ามีรถบรรทุก หรือรถพ่วง ด้วยแล้วติดยาว และช่วง เย็นๆ หรือช่วง โรงเรียนเลิกเรียน บางครั้ง ช่วงเวลาปกติ รถพ่วงและรถบรรทุก วิ่งด้วยความเร็ว มาก อยากขอความร่วมมือ เจ้าของรถบบรรทุก และรถพ่วง ที่สัญจรไปมา ในเขตชุมชน อำเภอพบพระช่วย ลดความเร็วลง ด้วย พื้นที่เขตชุมชน เทศบาลคพบลพบพระ เป็นพื้นที่ ชุมชนหนาแน่น ถนนคับแคบ ตั้งแต่ หน้าน้ำตกนางครวญ ไปจนถึงพบพระทรายงาม