ปคม.รวบลุงหื่นหลอกไปส่งเพื่อนหลานสาว ข่มขืนกลางทาง

กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผบก.ปคม. พ.ต.อ.จิรเดช พระสว่าง, พ.ต.อ.ฐากูร นิ่มสมบุญ, พ.ต.อ.อภิรักษ์  เวชกาญจนา, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์ รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม., พ.ต.ท.ดุสิต จิตรขุนทด รอง ผกก.5 บก.ปคม.,

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ นำโดย พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมตัว นายสมมารถ พิศมัย อายุ 51 ปี ที่อยู่ 317/1 ม.2 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลกาญจนบุรี ที่ จ.36/2564 ลง 29 มกราคม 2564 โดยกล่าวหาว่า “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นและหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย” จับกุมตัวได้ บริเวณด้านหน้าร้านขายของชำ ม.3 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2553 เวลาประมาณ 18.00 น. น.ส.ตา (นามสมมุติ) ต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนซึ่งเป็นหลานสาวของนายสมมารถ ฯ ในขณะนั้นนายสมมารถ ฯ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดีจึงได้อาสาไปส่ง น.ส.ตา ฯ ด้วยตนเอง แต่เมื่อผ่านเวลานานเกินสมควรจน แม่ของ น.ส.ตา ฯ จึงรู้สึกสงสัยและได้โทรตาม น.ส.ตา ฯ หลายครั้งแต่ไม่รับโทรศัพท์ จนเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. น.ส.ตา ฯ ได้เดินกลับบ้านแต่ไม่ได้พูดอะไรแม่ น.ส.ตา ฯ จึงรู้สึกสงสัยเลยได้ซักถามลูกสาวหลายครั้งจน น.ส.ตา ฯ ยอมรับกับแม่ว่า ในขณะที่ นายสมมารถ ฯ ขับรถไปส่งที่บ้านเพื่อนซึ่งเป็นหลานสาวของนายสมมารถ ฯ แต่นายสมมารถ ฯ ไม่ยอมขับรถไปส่ง และได้จอดรถกลางทาง ทำการข่มขืนน.ส.ตา ฯ แต่ตนเองกลัว เนื่องจากนายสมมารถ ฯ ขู่ว่าจะฆ่าให้ตาย จึงไม่กล้าขัดขืน หรือร้องเรียกตะโกนบอกให้ใครช่วย เมื่อนายสมมารถ ฯ สำเร็จความใคร่จึงได้ยอมขับรถมาส่ง น.ส.ตา ฯ ที่ปากซอย แล้วให้เดินกลับบ้านเอง จากนั้นแม่ของ น.ส.ตา ฯ จึงได้พาตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบร่องรอยการข่มขืนจริง แม่ น.ส.ตา ฯ จึงได้พาตัวลูกสาวไปร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ต่อมานายสามารถ ฯ ได้หลบหนีไปไม่สามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้  และจากการตรวจสอบประวัตินายสมมารถ ฯ เคยก่อเหตุคดี ฆ่าผู้อื่น และทำร้ายร่างกายผู้อื่นด้วย  

ต่อมาวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกับกับการ 5 กองบังคับการปรามปรามการค้ามนุษย์ สืบทราบว่านายสมมารถ พิสมัย (ผู้ต้องหา) ได้หลบหนีไปอยู่กับญาติที่ จ.ราชบุรี จึงเดินทางได้ไปตรวจสอบ และทำการสืบสวน สืบทราบว่าสมมารถ ฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับ หลบหนีอยู่ที่ ห้องเช่า ม.3 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.กาญจนบุรี จึงได้เฝ้าติดตามจนพบนายสมมารถ ฯ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของอยู่ที่บริเวณด้านหน้าร้านขายของชำ ม.3 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่กองกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ จึงเข้าทำการจับกุมตัวนายสมมารถ ฯ  นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ดำเนินคดี ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา