กองปราบรวบหนุ่มแสบ บุกทำร้ายขืนใจสาวคาบังกะโล

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.จิรภพ  ภูริเดช รอง ผบช.ก./รองผู้อำนวยการศูนย์ผู้มีอิทธิพล มือปืนรับจ้าง และผู้ร้ายสำคัญ สั่งการให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป.,   พ.ต.อ.พรศักดิ์  เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป., พ.ต.ท.อัครพล มณีวรรณ, พ.ต.ท.ศราวุธ จันต๊ะวงค์, พ.ต.ท.สาธิต สมานภาพ, พ.ต.ท.อลงกต คชแก้ว และ พ.ต.ท.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์   รอง ผกก.1 บก.ป.

พ.ต.ต.รัฐวิรุฬห์ จันทสุบรรณ สว.กก.1 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. ร่วมกันจับกุม  นายสุทธินัย (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดตราด ที่ 1/2564 ลงวันที่ 6 มกราคม 2564 ซึ่งต้องหาว่า “บุกรุกในเวลากลางคืน, ข่มขืนกระทำชำเรา และทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส”  จับกุมตัวได้ที่ อาคารห้องพัก ซ.รามคำแหง 117 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

  สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะช้าง ได้รับแจ้งจากหญิงสาวผู้เสียหายว่า ขณะที่ตนนอนอยู่ในบังกะโล ได้มีคนร้าย คือ นายสุทธินัยฯ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราหลังจากฉลองงานเลี้ยงขึ้นปีใหม่ บุกเข้ามาภายในห้องพักของผู้เสียหาย และขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ผู้เสียหายไม่ยินยอม คนร้ายจึงได้ใช้กำลังทำร้ายชกต่อยผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับข่มขืน ก่อนจะหลบหนีไป ต่อมาผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะช้าง โดยทางพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลเพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหา

จนกระทั่งวันที่ 11 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. สืบสวนทราบว่า นายสุทธินัยฯ หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ บริเวณ ซ.รามคำแหง 117 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบนายสุทธินัยฯ เดินอยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้เข้าจับกุมและนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เกาะช้าง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามนายสุทธินัยฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่รับว่าคืนดังกล่าวตนเองเมาสุราจากงานเลี้ยงปีใหม่จริง

“ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด”