กองปราบรวบหนุ่มอ้างตัวเป็นวิศวกร แชทลวงเด็กอายุ 13 มารุมโทรมที่ห้องเช่า

ตำรวจกองปราบปราม โดย ร.ต.อ.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป.  ได้ร่วมกันจับกุม นายศุภวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ที่ จ. 126 / 2563 ลงวันที่ 23  มีนาคม 2563 ซึ่งต้องหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้  โดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น  โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ” จับกุมตัวได้ที่ ริมถนนในหมู่บ้านพูลผลนิเวศน์ ม.7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากผู้ปกครอง ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ว่าด.ญ.แอนฯ ถูกนายศุภวุฒิฯ (ผู้ต้องหา) ร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน ข่มขืนกระทำชำเรา โดยก่อนหน้านี้ นายศุภวุฒิฯ ได้ติดต่อพูดคุยกับ ด.ญ.แอนฯ ผ่านเฟสบุ๊ค อ้างว่าตนเองเป็นวิศวกร มีรายได้หลายหมื่นบาท และพูดคุยกันจน ด.ญ.แอนฯ ไว้วางใจ กระทั่งวันที่เกิดเหตุ นายศุภวุฒิฯ ได้ชักชวน ด.ญ.แอนฯ มาเที่ยวห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต  และได้พาไปนั่งดื่มกินกันต่อที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งพร้อมกับเพื่อนของนายศุภวุฒิฯ อีก 3 คน กระทั่งร้านปิด จึงได้พากันมานั่งดื่มกินกันต่อที่ห้องเช่าของนายศุภวุฒิฯ หลังจากนั้นนายศภวุฒิฯ กับเพื่อนอีก 3 คน จึงได้ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.แอนฯ ก่อนจะพา ด.ญ.แอนฯ ไปส่งที่บ้านพักในรุ่งเช้า นอกจากนี้ยังข่มขู่ ด.ญ.เเอนฯ ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร    ไม่เช่นนั้นจะเอาคลิปที่ถ่ายไว้ไปโพสต์ประจาน

ต่อมาผู้ปกครอง ด.ญ.แอนฯ สังเกตเห็นว่าลูกสาวมีอาการเซื่องซึม เก็บตัวเงียบ ไม่ร่าเริงเหมือนปกติ  จึงสอบถาม   จนทราบว่าเรื่องดังกล่าว หลังจากนั้นจึงได้พา ด.ญ.เเอนฯ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน   สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

กระทั่งวันที่ 26 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบสวนทราบว่า นายศุภวุฒิฯ (ผู้ต้องหา) หลบหนีมาพักอยู่ที่บ้าน ม.7  ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ โดยพบว่านายศุภวุฒิฯ เดินอยู่บริเวณ  ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงจับกุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าตนเองได้พูดคุยกับ ด.ญ.แอนฯ จริง โดยอ้างว่าเป็นวิศวกร เพื่อให้มีความน่าเชื่อถือ โดยได้พูดคุยกันมาหลายเดือน จนกระทั่งนัดกันมาเที่ยวที่ห้างและไปดื่มกินกันต่อที่ห้องเช่าของตนเอง และเนื่องจากตนเองเมา จึงทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ใช้กำลังบังคับขืนใจ ด.ญ.แอนฯ 

สำหรับเพื่อนของผู้ต้องหาอีก ๓ ราย ที่ร่วมกันก่อเหตุด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

“ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด