น้องเบส ลูกสมรักษ์ คำสิงห์ ซวยโดนคนแพร่ภาพถ่ายกับคุณพ่อ หาว่าเป็นผู้หญิงในคลิปโป๊เปลือยในPornhub

11.00 น. วันที่ 13 พ.ย. ที่ บก.ปอท. “น้องเบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาว พร้อมคุณพ่อ”สมรักษ์ คำสิงห์” และคุณแม่ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. / รอง โฆษก ตร. และ ร.ต.อ.ฐานันดร สาสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความกรณีที่มีคนแชร์ภาพและคลิปผู้หญิงโป๊เปลือย โดยระบุว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคือน้องเบส ลูกสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยสมัครเล่นเหรียญทองโอลิมปิค

น้องเบส กล่าวว่า ตรวจสอบที่มาทราบว่าคลิปโป๊เปลือยดังกล่าวเผยแพร่อยู่ในเว็บไซด์ porn hub ที่มีคนแคปภาพนิ่งเอาช่วงที่ใบหน้าเบลอๆ ไม่ชัด แต่มองดูแล้วจะคล้ายตน ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ใช่ตัวหนูแน่นอน

คุณพ่อได้ข่าวแล้วรู้สึกไม่สบายใจ มีนักข่าวโทรมาสอบถาม จึงอธิบายว่าไม่ใช่ลูกสาวแน่นอน ก่อนจะนัดหมายกันมาแจ้งความให้ตำรวจ ปอท.สืบสวนสอบสวนหาต้นตอการปล่อยภาพดังกล่าวนคดีตามกฎหมายด้วย เบื้องต้นน้องเบส ได้รวบรวมคนแชร์ภาพ 3 แบบ ที่สื่อว่าเป็นเธอมาให้ตำรวจดำเนินคดี จำนวน 34 บัญชี

เบื้องต้นฝ่ายสืบสวน บก.ปอท.ตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวมีการเผยแพร่มานานหลายปีแล้ว ผู้หญิงในคลิปซึ่งเป็นผู้เสียหายที่แจ้งความไว้เป็นอดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน นำโทรศัพท์มือถือไปซ่อม ก่อนจะมีคลิปหลุดไปโผล่ในเว็บไซด์ชื่อดังที่กระทรวจดีอีเอส.ขออำนาจศาลปิดการเข้าถึงไปเมื่อเร็วๆ นี้

ส่วนบัญชีคนที่แชร์ภาพสมรักษ์ กับลูกสาวจำนวน 34 บัญชี เบื้องต้นตรวจสอบพบว่าจะมีถิ่นที่อยู่อาศัยในประเทศข้างเคียงริมฝั่งแม่น้ำโขงแทบทั้งสิ้น การนำเอาภาพสมรักษ์กับน้องเบส มาเชื่อมโยงสื่อเจตนาให้คนคิดว่าเป็นคลิปหลุดของน้องเบส หวังผลทางการตลาดจะได้มีคนแห่เข้าไปดูในไลน์ 18+ ต่างๆ นั่นเอง