กองปราบรวบน้าเขยข่มขืนหลานสาวนานกว่า 1 ปี อ้างทำไปเพราะเมาสุรา

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย รอง ผกก.5 บก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย ร.ต.อ.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก. 5 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายพันทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ จ.1882/2546 ซึ่งต้องหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงยังอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ” จับกุมได้ที่ บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีชื่อ ม.7 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจาก เมื่อปี 2546 ขณะที่นายพันทองฯ ผู้ต้องหาทำงานเป็นยามรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา โดยผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่ากับภรรยาและได้รับ ด.ญ.เอฯ (อายุ ๑๓ ปี) หลานของภรรยามาอุปการะ เนื่องจากพ่อแม่ของ ด.ญ.เอฯ แยกทางกัน


ต่อมา นายพันทองฯ ผู้ต้องหาได้อาศัยช่วงจังหวะที่อยู่ในห้องพักกับด.ญ.เอฯ ตามลำพัง ใช้กำลังบังคับข่มขืน และกระทำลักษณะเช่นนี้เรื่อยมาเป็นเวลานานกว่า 1 ปี นอกจากนี้ยังข่มขู่ห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกผู้อื่น จึงทำให้ด.ญ.เอฯ หวาดกลัว จนกระทั่งป้าของด.ญ.เอฯ เดินทางมาเยี่ยมหลานสาวที่บ้านพัก สังเกตเห็นว่าหลานสาวมีอาการเซื่องซึม ไม่ปกติ เมื่อสอบถามจนทราบเรื่อง จึงได้พาหลานสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับนายพันทองฯ

จนกระทั่งวันที่ 10 พ.ย. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหามาทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี และพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ม.7 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพบผู้ต้องหาอยู่บริเวณดังกล่าว จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.สนามชัยเขต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป