กองปราบตามรวบหนุ่มสวนยางร่วมกับเพื่อน ข่มขืนสาวใหญ่ร้านขายของชำ

          กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.จิรภพ  ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ. พุฒิเดช บุญกระพือ รอง ผบก.ป, พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น ,พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง, พ.ต.ท.ภูวนนท์  สมัครไทย รอง ผกก.5 บก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.5 บก.ป. นำโดย ร.ต.อ.สุขสิทธิ์  ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป.  ได้ร่วมกันจับกุม นายจรัส (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ที่ จ.168 /2545 ลงวันที่ 18 พ.ย.2545 ในข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และร่วมกันบุกรุกในเวลากลางคืน จับกุมได้ที่ บริเวณหน้าหอพักไม่มีชื่อ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สืบเนื่องมาจากเมื่อปี 2545 นายจรัสฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่งประกอบอาชีพทำสวนยางอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี มักจะชวนนายณรงค์ฯ ไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านค้าของชำในหมู่บ้านซึ่งมีนางแอน (นามสมมุติ) วัย 45 ปี เป็นเจ้าของโดยนายจรัสฯ ได้แอบชอบนางแอนฯ แต่นางแอนฯ ไม่เล่นด้วย

  ต่อมาเมื่อวันที่ 12 พ.ย.2545 นายจรัสฯ (ผู้ต้องหา) ได้ชวนนายณรงค์ฯ มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านค้าของนางแอน ฯ ตามเคย แต่นายจรัสฯ ได้ออกอุบายขอซื้อเหล้าที่ร้านนางแอนอีก ซึ่งเมื่อนางแอนฯ เปิดประตูร้าน นายจรัสฯได้ผลักประตูเข้าไปพร้อมกับนายณรงค์ฯ และใช้กำลังบังคับข่มขืนนางแอนฯจนสำเร็จความใคร่ก่อนหลบหนีไป นางแอนฯ จึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ดอนสัก เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งสอง  ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายณรงค์ฯ ไว้ได้แล้ว จนกระทั่งวันที่ 12 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ได้สืบทราบมาว่า นายจรัสฯ หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่หอพักไม่มีชื่อ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้ลงพื้นที่จับกุม จากการสอบถามนายจรัสฯ ให้การรับว่าวันเกิดเหตุตนเองเมามากประกอบกับแอบชอบนางแอนฯ มานาน

ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด