“ขอบคุณตำรวจ” ผบ.ตร.-แม่บ้าน ผบ.ตร.-ผบช.สตม. ส่งมอบข้าวสารให้ ตม.จว.ชลบุรี

โครงการ ผบ.ตร. “ขอบคุณตำรวจ” ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ผบ.ตร.-แม่บ้าน ผบ.ตร.-ผบช.สตม. ส่งมอบข้าวสารให้ ตม.จว.ชลบุรี เพื่อช่วยเหลือตำรวจที่ได้รับผลกระทบ และขอบคุณตำรวจที่ไปฎิบัติหน้าที่ได้อย่างเข้มแข็งในช่วงวิกฤติโควิด-19

วันนี้ 16 มิ.ย.63 เวลา 13.00 น. พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.ตม.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตามนโยบาย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และ ดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 และช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ได้รับผลกระทบ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.ตม.จว.ชลบุรี เป็นผู้แทนในการส่งมอบข้าวสารที่ได้รับมอบจาก พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. ตามนโยบายของ ผบ.ตร. ให้กับข้าราชการตำรวจ ตม.จว.ชลบุรี ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับข้าราชการตำรวจ เนื่องจากเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติเศรษฐกิจในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 เช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป

พ.ต.อ.นเรนทร์ กล่าวว่า การส่งมอบข้าวสารเพื่อช่วยเหลือข้าราชการตำรวจในวันนี้ เนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ข้าราชการตำรวจทุกนาย ได้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด- 19 ด้วยความวิริยะอุตสาหะ และทุ่มเทเสียสละ อย่างเต็มที่จนสถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง และผู้บังคับบัญชาระดับสูงได้มีความห่วงใยต่อข้าราชการตำรวจทุกนาย จึงได้จัดทำโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ขึ้นมา โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร., ดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. ได้มอบข้าวสารเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข็มแข็งในเรื่องของการบังคับใช้กฎหมาย การควบคุม และป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รวมถึงเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจ

ขอเป็นกำลังใจให้กับประชาชนและข้าราชการตำรวจทุกนาย และความร่วมมือร่วมใจของทุกคนที่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เราจะก้าวข้ามผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน พ.ต.อ.นเรนทร์ กล่าว