น้องสปอย สาวคลิปเซ็กส์ทอยพบ ตร.ปอท.สอบปากคำเพื่อขยายผลหาคนผลิตและนำเข้าสู่ระบบคอมพ์ฯ

เจ้าตัวยันแค่เป็นการแสดง ยอมรับได้ค่าจ้างดี แต่ไม่คิดว่าจะดังแบบติดลบอย่างนี้ รับปากจะไม่รับแสดงอีก

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 เม.ย.  น้องสปอย (สงวนชื่อ-นามสกุลจริง) หญิงสาวในคลิปเซ็กส์ทอยที่มีการแชร์และส่งต่อในโซเชียลในสัปดาห์ที่ผ่านมาจำนวนมาก จนเป็นข่าวว่าทาง ตร.สั่งการให้ บก.ปอท.ดำเนินการตรวจสอบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. พ.ต.ท.กฤช เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รอง ผกก.พ.ต.ท.ภีมทศ เกตุเทศ รอง ผกก. ร.ต.อ.หญิง ศศิพันธ์ คงเอียด รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. โดยใช้เวลานานกว่า 2 ช.ม. เบื้องต้นเจ้าตัวซึ่งเดินทางมาพร้อมเพื่อนชายอีก 1 คน แจ้งผ่านเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่ประสงค์จะชี้แจงสื่อฯ ขอปล่อยไปเดี๋ยวก็เงียบหายไปเอง

แต่หลังการสอบปากคำเสร็จเรียบร้อย น้องสปอย มีท่าทีคลายกังวล ยินดีที่จะเปิดเผยข้อมูลตามที่สื่อฯ ต้องการทราบ เพราะก่อนจะมาพบพนักงานสอบสวนวันนี้ก็ได้เคยให้สัมภาษณ์ทีวีช่องหนึ่งไปบ้างแล้ว

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวถึงการดำเนินคดีนี้ว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเชิญน้องสปอยมาพบเพื่อสอบสวนเกี่ยวกับรายละเอียดของคลิปดังกล่าว ที่มีลักษณะเป็นการนำข้อมูลที่มีลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ซึ่งตัวน้องเขาให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี วันนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้นแล้ว ยอมรับว่าเป็นคนแสดงในคลิปดังกล่าวจริง ปอท.จะขยายผลถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด จะได้พิจารณาดำเนินการตามลำดับต่อไป

ส่วนตัวน้องสปอย ทางตำรวจจะบันทึกปากคำว่าเรื่องราวการถ่ายคลิปดังกล่าวเป็นมาอย่างไร ได้รับการติดต่อโดยใคร มีการถ่ายทำอย่างไร  ใครมีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง และจะได้พิจารณาดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้กระทำผิดทั้งหมด ต่อไป

น้องสปอย กล่าวว่า ตนสมัครใจถ่ายทำคลิปดังกล่าวเอา ปกติรับงานมีอาชีพเป็นพริตตี้ ได้รับการว่าจ้างให้ถ่ายคลิปดังกล่าว มีบทแสดงมาให้ดูก่อนว่าจะต้องแอคชั่นอะไร อย่างไร ยอมรับว่าได้ค่าจ้างครั้งนี้ 11,000 บาท

ตนเห็นแล้วว่าการถ่ายทำคลิปนี้จะต้องมีอุปกรณ์เครื่องเล่นแบบสั่นนี้อยู่ในบทที่กำหนดมาแล้ว ขอยืนยันทั้งหมดเป็นการแสดงเท่านั้น ไม่ได้มีการสอดใส่อวัยวะส่วนนั้นจริงๆ

ตอนแรกที่มีการเผยแพร่ออกไป ก็ไม่ติดว่ามันจะเป็นกระแสดังไปทั่วโซเชียลได้ขนาดนั้น

ตอนแรกที่เริ่มรับงานแสดงนี้ก็เพราะเห็นว่าได้ค่าจ้างค่าตอบแทนสูง จึงตัดสินใจโอเค. แต่ไม่คาดคิดว่าคลิปมันจะดังเป็นกระแสลบในสังคมมากมายขนาดนั้น

ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าจะโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญมาพบแบบนี้ วันนี้ต้องมาพบตำรวจทำให้เกิดความสำนึกได้ว่าการกระทำของเราเป็นทางลบ อยากจะขอโทษสังคมที่ได้กระทำแบบนั้นลงไป ที่มันมองดูลามกอนาจาร หรืออาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็กอาจเอาไปเลียนแบบได้ ตนก็อยากจะฝากขอโทษสังคม รับปากว่าหากมีงานแสดงแบบนี้ติดต่อมาอีกตนก็จะปฏิเสธไม่รับอีกแล้ว

ตนขอยืนยันว่าอุปกรณ์ที่ใช้แสดงนั้น ตนได้เสียบเอาไว้ที่บั้นเอวเพื่อเวลาแสดงมีการกดรีโมทมันก็จะสั่นมาที่เอวทำให้เรารับรู้ก็จะแสดงไปบทบาทตามที่กำหนดไว้