กองปราบรวบหนุ่มหลอกเด็กสาวอายุ14 จากโลกออนไลน์ ไปข่มขืนพร้อมถ่ายคลิปเก็บไว้!!

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยการอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน รอง ผบก. บก.ป., พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา รอง ผบก.บก.ป., พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป., พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ศราวุธ จันต๊ะวงค์, พ.ต.ท.อลงกต คชแก้ว, พ.ต.ท.ก่อเกียรติ วุฒิจำนง รอง ผกก.1 บก.ป., พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย รอง ผกก.5 บก.ป. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันสืบสวนจับกุมผู้ต้องหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ดำเนินการสืบสวน/จับกุม พ.ต.ต.พชรเดช บุญฤทธิ์ สว.กก.1 บก.ป.,พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ มงคลการ สว.กก.5 บก.ป.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป.

ร่วมกันจับกุมตัว นายทศพร หรือคุณ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 309/2563 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2563 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่ออนาจารไม่ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควรและเพื่อการอนาจาร”

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าร้านกาแฟ ซอยจรัญสนิทวงศ์33 แยก 7 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร วันที่ 6 มีนาคม 2563 เวลาประมาณ 16.40 น.

พฤติการณ์ในการจับกุม สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนตุลาคม 2562 นายทศพรฯ ได้รู้จัก ผู้เสียหาย ผ่าน www.soichat.com (ซอยแชท) และได้ติดต่อพูดคุยผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ ประมาณ 1 สัปดาห์ ต่อมานายทศพรฯ จึงได้นัดหมายกับ ผู้เสียหาย และได้พาไปทานข้าวจึงได้แยกย้ายกันไป และเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 14.00 น. ได้นัดหมายเจอกันอีกครั้งที่สถานีรถไฟฟ้าย่านพญาไท โดยหลอกและล่อลวงผู้เสียหายว่าพาไปทานข้าว แต่นายทศพรฯ พาไปร่วมหลับนอน ที่โรงแรมย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร และได้ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปวีดีโอขณะร่วมหลับนอนเก็บไว้ ต่อมาเวลาประมาณ 18.30 น. นายทศพรฯ จึงได้พาผู้เสียหายกลับไปส่งที่สถานีรถไฟฟ้าย่านพญาไท หลังจากนั้นนายทศพรฯ ก็ไม่ได้ติดต่อกับผู้เสียหายอีก จนกระทั่งผู้ปกครองผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สน.พญาไท

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป.ร่วมกับ กก.5 บก.ป. ชุดจับกุมสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนี ไปเปิดร้านกาแฟ ซอยจรัญสนิทวงศ์33 แยก 7 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร จึงได้ลงพื้นที่ทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ อย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งวันนี้ (6 มี.ค.63) เวลาประมาณ 16.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ พบตัว นายทศพรฯ กำลังเดินออกมาหน้าร้านกาแฟดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแสดงหมายจับให้ นายทศพรฯ ดูและอ่านจนเข้าใจดีแล้ว นายทศพรฯ รับว่าตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าวนี้จริง และไม่เคยถูกจับกุมดำเนินคดีตามหมายจับดังกล่าวนี้มาก่อน จึงจับกุมตัว แจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิให้ทราบแล้ว นำส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบสวนเบื้องต้น นายทศพรฯ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้ถ้อยคำด้วยความสมัครใจว่า ได้กระทำชำเราผู้เสียหายและได้ใช้โทรศัพท์มือถือของตนเองถ่ายคลิปวีดีโอขณะกระทำชำเราผู้เสียหายจริง แต่คลิปวีดีโอดังกล่าวได้ลบไปแล้ว