“ติ๊ก ชิโร่” ขับรถตู้พุ่งชนรถ จยย. ดับ 1 สาหัส 1

“ติ๊ก ชิโร่” ขับรถตู้พุ่งชนรถ จยย.เสียชีวิต และบาดเจ็บ นักร้องดังฯยืนรอมอบตัวรับเป็นคนขับเอง ก่อนนำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 10 ต.ค.67 ร.ต.อ.ปฏิญญา จิรัญดร รองสารวัตร(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถจยย.มีผู้เสียชีวิต บริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานเป็นถนน 2 เลน มุ่งหน้าแยกวัชรพล พบศพผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อ น.ส.เทียนพร หรือเมจิ อายุ 28 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ สภาพล้มคว่ำท้ายรถพังยับเยิน ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์ตู้ ยี่ห้อฮุนได สีดำ สภาพหน้ารถด้านซ้ายพังยับ โดยมีนายศิริศักดิ์ หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง เป็นผู้ขับขี่ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

นอกจากนี้บริเวณด้านล่างถนนสุขาภิบาล 5 ความสูงจากบนสะพานประมาณ 10 เมตร พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายจักรภัคร หรือจูเนอร์ ศิวพรหรือจูเนียร์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 คณะมนุษยศาสตร์ มศว.ประสานมิตร อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพล

จากการสอบถาม น.ส.จิณห์นิภา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บให้การว่า ขณะตนเดินทางมากับพี่สาวและน้องชาย ขับขี่รถ จยย. นั่งซ้อนท้ายกันมา 3 คน โดยตนนั่งกลาง ขณะรถ จยย. ขึ้นมาบนสะพาน มีขวดน้ำเปล่าของตนที่ถือไว้ได้หล่นตกลงบนถนน จึงบอกให้นายจักรภัคร น้องชายที่เป็นคนขี่จยย.ให้หยุดจอดรถไว้ริมถนนบนสะพานฝั่งซ้ายสุด ก่อนที่ตนจะเดินลงไปเก็บขวดน้ำ ระหว่างนั้น จู่ๆมีรถตู้คู่กรณีก็ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนรถ จยย. ที่น้องชายและพี่สาวจอดรออยู่อย่างแรง ทำให้ร่างพี่สาวกระเด็นเสียชีวิตบนสะพาน ส่วนน้องชายร่างกระเด็นตกลงไปถนนด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเหตุทางบิดาและมารดาของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ โดยนักร้องดัง ติ๊ก ชิโร่ ได้เดินตรงเข้าไปขอโทษและยอมรับสารภาพกับบิดามารดาของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต พร้อมกล่าวว่า ตนเป็นผู้ขับขี่รถตู้คันดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยไม่คิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้น เพราะอายุ 63 ปี ไม่เคยประสบอุบัติเหตุรุนแรงถึงขั้นมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเช่นนี้มาก่อน

โดยมารดาของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ จึงได้พูดคุยกับติ๊ก ชิโร่ ว่าเหตุใดถึงขับรถเร็ว ทำให้ลูกสาวและลูกชายเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ ติ๊ก ชิโร่ จึงนั่งลงคุกเข่ากราบขอขมาบริเวณจุดที่พบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งยังมีกองเลือดอยู่บนพื้นถนน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมนำตัวนายศิริศักดิ์ หรือติ๊ก ชิโร่ ไปสอบสวนที่ สน.คันนายาว และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป