รวบโจ๋หื่นกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ, พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม, พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว, พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา, พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ, พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย, พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ, พ.ต.ท.ณัติรุจน์ วัฒนะฉัตรรัตน์ รอง ผกก.5 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ศรัณย์ ศรีพักตร์ สว.กก.5 บก.ป., ร.ต.อ.นิติธร ประชันกาญจนา รอง สว.กก.5 บก.ป., ร.ต.ท.สมเกียรติ อิทธิสาร รอง สว.(ป.) กก.5 บก.ป., ด.ต.ยุทธนา มาฟู, ด.ต.ณรงค์กร สงสว่าง ผบ.หมู่ กก.5 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายบุญฤทธิ์ฯ หรือต่อ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 208/2567 ลง 16 ก.ย.2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควร เพื่อการอนาจาจาร, พาบุคคลอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” จับกุมบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จว.สระบุรี

พฤติการณ์ สืบเนื่องจาก เมื่อเดือน พ.ค.2567 น.ส.น้ำค้างฯ ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นมารดา ของ ด.ญ.เอ นามสมมุติฯ ได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ โดยมีพฤติการณ์คือ เมื่อวันที่ 2 เม.ย.2567 น.ส.น้ำค้างฯ ได้ทราบเหตุจาก ด.ญ.เอ นามสมมุติฯ บุตรสาว ว่าได้ถูกนายบุญฤทธิ์ฯ หรือต่อ ผู้ต้องหาฯ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันและรู้จักกับ ด.ญ.เอ ได้พรากและพา ด.ญ.เอ นามสมมุติฯ อายุ 14 ปีเศษ บุตรสาวไปกระทำอนาจารและกระทำชำเรา ที่บริเวณกระท่อมหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ใน ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จว.สระแก้ว พนักงานสอบสวนจึงได้รับคำร้องทุกข์ สอบสวนปากคำผู้เสียหายและพยานที่เกี่ยวข้อง รวบรวมพยานหลักฐานจนกระทั่งพบพยานหลักฐานยืนยันการกระทำผิดของผู้ต้องหา จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 208/2567 ลง 16 ก.ย.2567 ในข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควร เพื่อการอนาจาจาร, พาบุคคลอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” หลังศาลอนุมัติหมายจับ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ได้รับการประสานและได้ทำการสืบสวนและติดตามจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงาน อยู่ในพื้นที่ อ.แก่งคอย จว.สระบุรี จึงได้เข้าทำการควบคุมตัวตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การยอมรับว่าได้กระทำชำเราจริง แต่เป็นการที่รักใคร่ชอบพอกันกับเด็กหญิง และยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง