รวบแล้ว “5 โจ๋” รุมฆ่าสาวใหญ่ ก่อนนำศพทิ้งบ่อน้ำ

คดีพลิก ภากจากกล้องวงจรปิด มัดแน่น “5 โจ๋” รุมซ้อมสาวใหญ่ ก่อนอุ้มไปรุมตีจนตาย แล้วนำศพไปทิ้งบ่อน้ำ

จากกรณีมีชาวบ้านไปพบศพ น.ส.บัวผัน อายุ 47 ปี ชาว อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว อยู่ในบ่อน้ำหลังปั๊มน้ำมันเก่าข้างโรงเรียนอนุบาลศรีอรัญโญทัย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว นายปัญญา อายุ 56 ปี สามีของ น.ส.บัวผัน ไปสอบปากคำ ปรากฏว่า นายปัญญา ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยา ตำรวจจึงคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองอรัญประเทศ และหน้าร้านสะดวกซื้อสี่แยกวัดหลวงอรัญ พบผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่รวม 5 ราย โดยหนึ่งในนั้นเป็นลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำร้ายร่างกาย น.ส.บัวผัน จนสลบ ก่อนที่จะช่วยกันอุ้มไปที่สนามฟุตบอลโรงเรียนอนุบาลศรีอรัญโญทัย แล้วใช้อาวุธตีซ้ำจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปโยนทิ้งไว้ในบ่อน้ำ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทั้ง 5 ราย ประกอบด้วย นายบิ๊ก อายุ 16 ปี, ด.ช.โก๊ะ อายุ 14 ปี, ด.ช.เชน อายุ 14 ปี, ด.ช.กัส อายุ 13 ปี และ ด.ช.แบงค์ อายุ 13 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า 2 คัน อย่างไรก็ตามเนื่องจากผู้ก่อเหตุทั้ง 5 รายยังเป็นเยาวชน จึงต้องสอบปากต่อหน้าสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการ จ.สระแก้ว

มีรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับ น.ส.บัวผัน ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต เป็นบุคคลสติไม่สมประกอบและชอบดื่มสุรา เมื่อมึนเมาก็มักจะตะโกนด่าทอชาวบ้าน โดยคืนวันเกิดเหตุ น.ส.บัวผัน ซึ่งกำลังเมาสุรา ได้ขว้างก้อนหินเข้าใส่กลุ่มผู้ก่อเหตุขณะขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนน ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พอใจจึงลงจากรถแล้วตรงเข้าทำร้าย น.ส.บัวผัน จนสลบ ก่อนลากตัวไปทำร้ายต่อที่สนามฟุตบอลจนเสียชีวิต แล้วช่วยกันนำศพไปโยนลงบ่อน้ำ

ส่วนกรณีที่ นายปัญญา รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปโยนทิ้งบ่อน้ำนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปสอบปากคำ นายปัญญา ในเรือนจำ จ.สระแก้ว แล้ว เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงแล้วว่าเพราะเหตุใด นายปัญญา จึงรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าภรรยา ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใจผิด จึงคุมตัว นายปัญญา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ