โจรแสบบุกเดี่ยว งัดแงะตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ฉกเงินหลายพัน ร้าน ผอ.ทีมดังไทยลีก

กล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมคนร้าย เป็นชาย แต่งตัวดี สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ กางเกงยีนขาสั้นสวมใส่รองเท้าผ้าใบ เข้ามาก่อเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 03.15 น. ของวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมาเข้ามางัดตู้แลกเหรียญ , ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ , ตู้อบผ้า และตู้ขายน้ำยาซักผ้า ภายในร้าน otteri ร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญชื่อดัง สาขาปากซอยคานหาม 13 หรือซอย ท็อปอินน์ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา  

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านดังกล่าว พบคนร้ายได้เข้ามางัดตู้ต่างๆยังคงมีร่องรอยความเสียหาย จำนวน 3 จุด ช่องหยอดเหรียญตู้ซักผ้า ตู้แลกเหรียญ และ ตู้ขายน้ำยาซักผ้า คนร้ายได้เหรียญและแบงค์เป็นเงินสดในตู้ไปนับพันบาท โดย นางสาว บี ( นามสมมุติ ) คนดูแลร้าน ยังอยู่ในความหวาดกลัว เล่าว่า มีน้องลูกค้าโทรมาแจ้งว่ามีคนร้ายเป็นชายลักษณะแต่งตัวดี เข้ามางัดแงะตู้ ตนเลยรีบโทรหาเจ้าของร้าน และก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งความเสียหายโดยไป 3 ตู้ซักผ้า ตู้แลกเหรียญ และ ตู้ขายน้ำยาซักผ้า แต่ที่น่าจะได้ไปเยอะเป็นตู้แลกเงินเพราะมีทั้งเหรียญและแบงค์ น่าจะหลายพันบาท รวมถึงความเสียหายของตู้ ตอนนี้หวาดกลัวมากเพราะกล้องวงจรปิดก็มี ไฟก็สว่างยังกล้าเข้ามาลงมืออย่างใจเย็น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมให้ได้โดยเร็วเพราะไม่รู้ว่าเขาเป็นคนในพื้นที่หรือเปล่าเพราะดูไม่เกรงกลัว เข้ามาช่วงใกล้เช้ามืด พนักงานก็เริ่มเดิน คนก็เริ่มมีแต่ยังกล้างลงมือก่อเหตุแบบนี้ หวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำรวมถึงก่อเหตุกับร้านลักษณะเดียวกันในละแวกใกล้เคียง

อีกทั้งนี้ผู้สื่อข่าวโทรสอบถาม นายจีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ สโมสรชลบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ช่วงใกล้เช้ามืด คนดูแลร้านโทรมาแจ้ง ว่ามีคนมาใช้บริการที่ร้านโทรมาแจ้งว่ามีคนร้ายเข้ามางัดตู้ภายในร้านได้เงินสดและทรัพย์สินเสียหายไป ตนเองจึงเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่ามีคนร้านเข้ามางัดจริง ตนจึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมนำหลักฐานทั้งหมด เข้าไปทำการแจ้งความที่ สภ.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังกังวลว่า คนร้ายอาจย่ามใจ กลับมาขโมยและงัดแงะเครื่องแลกเงินอีก เพราะขนาดมีกล้องวงจรปิด แสงไฟก็สว่าง ยังกล้าเข้ามาลงมือ รวมถึงขณะนี้มีร้านเครื่องหยอดเหรียญหลายร้าน ทั้งในเขต กทม. และต่างจังหวัด โดนคนร้ายงัดแงะขโมยเงินสด อีกทั้งตอนนี้ร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญกำลังได้รับความสนใจ มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก อาจจะกลายเป็นเป้าหมายของโจร